คุณเบนซ์ พรชิตา คุณแม่ลูก3 แจ้งข่าวคุณแม่เกิดอุบัติเหตุ ณ.ห้างแห่งหนึ่ง ใกล้บ้าน

คุณเบนซ์ พรชิตา คุณแม่ลูก3 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2565  คุณเบนช์  ได้โพตส์ไอจี ส่วนตัว แชร์ประสบการณ์ที่ย้ำแย่ที่สุดสำหรับคุณแม่ของตน ณ ห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งใกล้บ้าน 

แต่ไร้ความรับผิดชอบของห้าง เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกของห้างไม่ได้ความมาตรฐาน ทำให้เกิดเหตุการณ์ถึงขั้นเลือดออกิปละนอนโรงพยาบาลหลายวัน

ซึ่งคุณเบนช์ เองนั่นที่ออกมาพูดในครั้งนี้เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 24 กันยายน 2565 และ อยากให้คุณแม่ได้รับความเป็นธรรมและให้ทางส่วนที่เกี่ยงข้องออกมาชี้แจง และรับผิดชอบ  เรื่องราวก็มีอยู่ว่าคุณแม่ของคุณเบนช์เองนั้นได้ออกไปซื้อขอฝเข้าบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว

  โดยจะมีรถเข็นเพื่อเลือกซื้อสินค้า  จะอยู่ชั้นสองของห้างนี้ หลังจากซื้อของเสร็จเรียบร้อย ก็จะกลับบ้าน โดยจะเข็นรถเข็นลงมาด้านล้างของห้างโดยทางเลื่อนของห้าง ซึ่งทางห้างนั้นไม่มีลิฟท์ให้บริการ และทางเลื่อนนัันไม่ล้อคยืดกับล้อรถเข็น   ทำให้รถเข็นนั้นลื่นไหลลงไปชนเคาเตอร์ด้านล่าง ทำให้คุณแม่ ยาดเจ็บเลือดออกไหล เยอะมาก  เพราะคุณแม่ก็อายุ 75 ปี แล้ว และพึ่งจะไปทำบอลลูนหัวใจมาไม่ถึงเดือน

  และจากการบาดเจ็บลื่นถไหลทางเลื่อนนั้น เย็บไป 4 เข็มและฟอกซ้ำไปทั้งตัว   ทางคุณเบนช์ เองนั้นตนเองก็พยายามถามคุณแม่ ว่าทำไมถึงไม่ปล่อยรถเข็นไปเลย ให้นถไหลอย่างเดียว ตนเองจะได้ไม่เจ็บ แต่ทางด้านคุณแม่ ท่านบอกว่า ก็มีลูกค้าท่านอื่น อีก ไม่อยากให้ใครบาดเจ็บ 

เพราะรถเข็นของตนเอง   และหลังจากเกิดเหตุการณ  ได้ทำการรักษาอยู่โรงพยาบาล 3 วันเต็ม และกลับมาพักฟื้นที่บ้านต่อ 

ซึ่ง ณ  วันที่อยู่โรงพยาบาล ก็มีผู้จัดการห้างติดต่อมาแจ้งว่าจะมีผู้ใหญ่อดีตนักการเมืองขอเข้ามาเยี่ยม  แต่ก็ไม่มา  ที่มาเยี่ยมก็จะมีแต่ผู้จัดการห้องก็มีการพูดคุยเจรจากัน    ีดฟิำะ    ตอนแรกเหมือนจะไม่รับผิดชอบ  สรุปจนถึงสุดท้าย ทางห้างก็บอกจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง

  หลักจากนั้นก็มีการติดต่อกลับมาสอบถามเรื่องอาการ  และจะโทรมาสอบถามเรื่อยๆ  แต่นับจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เลย ทั้งเรื่องชดใช้ และเยียวยา  ใดๆททั้งสิ้นเลย อยากให้ออกมารับผิดชอบในส่วนที่ตกลงไว้ ไม่ใช่รับปาก แต่ไม่มีการรับผิดชอบจริง   ที่ออกมาพูดในครั้งนี้  เพื่อแชร์ให้ทุกคนทราบว่าแม้กระทั่งไปซื้อสินค้าที่ห้างก็ อันตรายต่อชีวิตได้ เพราะความสับเพร้าของห้างสรรพสินค้าไม่ตรวจตราดู  อุปกรณ์

เพื่อพร้อมใช้งานจริง    และส่วนทางห้างสรรพสินค้า ควรรีบดูแลและรับผิดชอบผู้ใช้บริการของห้าง แบบไม่มีข้อโต้แย้ง  เหราะเหตุเกิดในพื้นที่ของห้างเอง และอุปกรณ์รถเข็นของห้างก็ไม่ได้มาตรฐาน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้