คิวเท ยูทูบเบอร์ดัง แจ้งจับอดีตคนใกล้ตัว 

        คิวเท ยูทูบเบอร์ดัง แจ้งจับ เมื่อวันที่ 12 เดือนมีนาคม ปีพ.ศ. 2565 ชาวโซเชียลต่างก็พากันตกใจเป็นอย่างมากเมื่อ ยูทูปเบอร์คนดังชาวเกาหลีใต้ที่ชื่อว่าคิวเทได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้ตนเองและรู้สึกเศร้าและเซลล์เป็นอย่างมาก

ผ่านทางช่องยูทูปเบอร์ของตนเองนอกจากนี้ยังมีการพิมพ์ข้อความผ่านทาง Social Media เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยทั้งระบุว่าเขาถูกพนักงานที่ไว้วางใจเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนมกันและทำงานด้วยกันมานานกว่า 3 ปีทรยศหักหลังซึ่งตอนนี้ทำให้เขานั้นรู้สึกเศร้าและเขาไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำอะไรเลยเพราะเขาไม่คาดคิดว่าคนใกล้ตัวซึ่งเป็นคนที่เขาไว้ใจมากที่สุดคอยเล่าเรื่องราวส่วนตัวขอปรึกษาเรื่องราวทุกอย่างจะทำกับเขาได้ 

         โดยคิวเทบอกว่า  เขาเพิ่งมารู้ภายหลังว่าทีมงานของเขาซึ่งมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตากล้องซึ่งเขาค่อนข้างไว้ใจเป็นอย่างมากเป็นทีมงานเก่าที่เขานั้นรักมากได้มีการขโมยทรัพย์สินของเขาไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์เนมหรือแม้แต่เงินเอาไปขายซึ่งเขามีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่ถ่ายข้อมูลเก็บเอาไว้ได้

นอกจากนี้ยังนําเรื่องราวของเขาไปนินทาลับหลังเราให้คนอื่นฟังอย่างไรก็ตามคิวเทระบุว่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปนั้นเท่าที่มีหลักฐานสามารถยืนยันข้อมูลได้นั้นก็มีราคาหลายแสนบาทแต่เชื่อว่าน่าจะมีการขโมยมากกว่านี้แต่ไม่มีหลักฐานมายืนยันเท่านั้นเอง 

           อย่างไรก็ตามทางยูทูปเบอร์คนดังระบุว่าหลังจากที่เขาทราบเรื่องราวต่างๆเขาก็ไล่ทีมงานทั้ง 4 คนออกหลังจากนั้นก็นำหลักฐานรวบรวมทั้งหมดไปแจ้งความดำเนินคดี

ที่สถานีตำรวจโดยมีการติดต่อไว้ที่ สน. บางแก้ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองนั้นก็ช่วยเหลือทุกอย่างเป็นอย่างดีแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเรื่องของคดีความให้ที่สำคัญในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบรวมหลักฐานเอาผิดทั้ง 4 คนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังจะไปเชิญตัวทั้ง 4 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

          อย่างไรก็ตามยูทูปเบอร์คนดังระบุว่าสำหรับรายละเอียดที่เขาโทรมาว่าลูกน้องเก่าของเขาทำร้ายเขาทั้งร่างกายและจิตใจอย่างไรบ้างนั้นเขาจะมีการไปแชร์เล่าประสบการณ์ลงในช่อง YouTube ของเขาให้บรรดาแฟนคลับของเขาได้ทราบกันอีกทีนึงซึ่งเขาจะออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางผ่านช่องยูทูปเบอร์ประมาณวันที่ 14 เดือนมีนาคม ปีพ.ศ. 2565 

          สำหรับคิวเทนั้นเขาเป็นหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่เดินทางมาอยู่ในประเทศไทยโดยมีการพบรักกับสาวไทยหลังจากนั้นก็มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในเมืองไทยประกอบอาชีพเป็น youtuber ซึ่งมีรายได้ในแต่ละเดือนเป็นจำนวนมากและมีผู้ติดตามมากกว่า 7.6 ล้านคนเป็นช่องที่ได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากโดยช่องของยูทูปเบอร์คนดังกล่าวนั้นใช้ชื่อว่าคิวเทโอปป้า 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet เว็บหลัก