สาวป่วยติดเตียง แฉ พิมรี่พายให้ความช่วยเหลือไม่จริง 

           สาวป่วยติดเตียง แฉ พิมรี่พาย  เชื่อว่าในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหากมีการเอ่ยชื่อถึงพิมรี่พายย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเธอเป็นคนโด่งดังในโลกออนไลน์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งโด่งดังเกี่ยวกับเรื่องของการขายสินค้าที่เมื่อนำสินค้าอะไรมาขายก็จะสามารถขายหมดในพริบตาเดียวและยังมีการแจกรางวัลใหญ่ให้ลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง   นอกจากนี้พิมรี่พายยังมีชื่อเสียงเกี่ยวกับเรื่องของกันทำงานด้านสังคมสงเคราะห์เพราะออกไปช่วยชาวบ้านที่อยู่ในถิ่นทุรกันดารที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเช่นการนำเข้าของไปบริจาคหรือการไปสร้างแผงโซล่าเซลล์

เพื่อดึงพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ในการให้ความสว่างในช่วงเวลายามค่ำคืนกับชาวชนบทที่อยู่ห่างไกลความเจริญไม่มีไฟฟ้าใช้

        อย่างไรก็ตามถึงแม้ชื่อเสียงพิมรี่พาย จะเป็นชื่อเสียงทางด้านดีแต่ชื่อเสียงในด้านที่ไม่ดีก็มีเยอะมากเช่นเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องคำพูดของพิมรี่พายซึ่งมักจะเป็นคนพูดจาโผงผางและเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยสุภาพมากนัก  แต่โดยส่วนใหญ่แล้วผู้คนต่างก็ชื่นชอบกับลักษณะอันโดดเด่นของพิมรี่พายนั่นเอง 

         ยังไงก็ตามล่าสุดพิมรี่พายก็เจอกับกระแสดราม่าที่เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งระบุว่าเธอชื่อส้ม  เธอได้ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงหรือกล้ามเนื้อสลายทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะลุกเดินได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไปซึ่งเธอนั้นเปรียบเสมือนกับคนพิการคนหนึ่งเลยก็ว่าได้อย่างไรก็ตามเรื่องราวของเธอนั้นรู้ไปถึงหูของพิมรี่พาย

ซึ่งทางด้านพิมพิพายเองก็ได้ออกมาช่วยเหลือโดยเข้ามาดูแลจัดเก็บภายในบ้านพักของเธอให้นำเข้าของมาบริจาคให้เธอและยังพาเธอนั้นไปรักษาอาการป่วย  โดยมีการถ่ายคลิปโชว์ให้กับคนในโลกออนไลน์ได้เห็นถึงขั้นตอนการเข้ามาดูแลต่างๆ 

        ล่าสุดหญิงสาวที่ชื่อส้มได้มีการโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์    ufabet   ระบุว่าพิมรี่พายนั้นทำเหมือนกับจะเข้ามาช่วยเหลือตัวเธอให้สามารถกลับมาเดินได้

แต่ก็เป็นสร้างความหวังแบบลมๆแล้งๆให้กับเธอ เพราะพาคนมาทำกายภาพบำบัดให้กับเธอเพียงแค่ไม่กี่ครั้งแล้วก็อ้างว่าเธอสามารถเดินได้ทั้งที่แท้จริงแล้วเธอยังเดินไม่ได้เหมือนเดิมนอกจากนี้เมื่อเธอติดต่อไปว่าต้องการเข้าของทรัพย์สินที่พิมรี่พายและทีมงานของพิมรี่พายเข้ามาขนเอาไปทิ้งคืนก็ไม่มีการนำทรัพย์สินของเธอกลับมาคืนตามที่เธอร้องขอกับเงียบหายไปเลยทำให้เธอนั้นรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก 

        สำหรับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนี้คงต้องรอให้พิมรี่พายออกมาชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเรื่องราวที่หญิงสาวที่ชื่อส้มที่ออกมาแฉพฤติกรรมของพิมรี่พายนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ซึ่งคนในสังคมก็ยังรอเป็นผู้ชายออกมาตอบคำถามนี้  เชื่อว่าอีกไม่นานพิมรี่พายจะต้องออกมาพูดถึงประเด็นที่กำลังมีการพูดถึงกันนี้อย่างแน่นอน