ทอมกร่าง เมาเป็นเหตุ ด่ากราดพลดี เหตุเพราะจะยกรถช่วย เหตุเกิดขึ้น

         เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 มีคลิปหนึ่งที่ดังอยู่บนโซเชียล จากเหตุการณ์ สาวหล่อคนหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอถูกชาย ด่าทอด้วยคำหยาบคาย และทำร้ายร่างกายสาวหล่อคนนี้

จึงทำให้เธอนั้นรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นเธอก็ได้นำคลิปวีดีโอนี้ไปโพสต์ลง Facebook ส่วนตัว และก็มีผู้เข้ามา ชมวีดีโอมากมายและก็ต่างพากัน ด่าทอ ผู้ที่ทำร้ายร่างกาย เป็นผู้ชายที่ทำ ร้ายผู้หญิงได้ลงคอ จนล่าสุด

ทั้งคู่ก็ไม่สามารถที่จะเคลียร์กันจบได้ ได้มีการ พูดคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่สามารถที่จะเจรจาตกลงจบกันด้วยดีเนื่องจากว่าทางคุณจอยนั้นไม่ยอมรับกับ การกระทำของตนเอง

จาก ฝ่ายตรงข้ามกล่าวหาเธอ ว่าเมา แล้วจึงทำให้รถเกิดเหตุชนกับเกาะกลางถนน และทำให้รถ ไม่สามารถที่จะขับเคลื่อนออกไปได้ ทำให้จราจรติดขัด ทางคุณหนุ่ม กรรชัย จึงได้ เชิญคุณจอย  สาวทอมคนนี้ ผู้ที่ถ่ายคลิปวีดีโอ ให้มาชี้แจงรายละเอียด อย่างชัดเจนให้กับทาง คนที่ได้รับชม กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางคุณหนุ่มกรรชัย จึงได้สอบถามไปทางคุณจอย สาวทอมคนนี้ว่า จุดเริ่มต้นนั้น

จากเรื่องนี้มาจากสาเหตุอะไร ทางคุณจอยนั้นจึงเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ได้ออกไปตลาดตอนเช้าช่วงเวลาประมาณ 5:00 น เพื่อไปซื้อของและจะเข้าไปร้านที่ขายกาแฟซึ่งมีอาชีพเปิดร้านขายกาแฟอยู่ แต่โทรศัพท์ หลุดมือระหว่างที่ขับขี่รถยนต์อยู่นั้นโทรศัพท์ได้ร่วงลงไปที่พื้น

จึงทำให้เธอนั้น ก้มเก็บโทรศัพท์ทำให้รถเสียหลัก บริเวณหน้ารถไปชนกับเกาะกลางของถนนทำให้ล้อรถนั้นบิดเบี้ยวและลูกหมากแตก จากนั้นก็มีพลเมืองดีท่านหนึ่งมาช่วยเหลือ แต่ทางเธอนั้นได้แจ้งว่าติดต่อทางประกันแล้ว แต่ไม่ทราบว่ามีชายที่ปรากฏในคลิปนั้นมาทำร้ายร่างกายเธอก่อน

ตามคลิปวีดีโอที่เป็นหลักฐานที่เธอถ่ายได้ ทางคุณหนุ่มกรรชัยจึงได้ติดต่อไปทางคู่กรณีว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นทำไมถึงทำร้ายร่างกาย คุณจอย ทางฝ่ายคู่กรณีคุณซันชายที่ปรากฏในคลิปนั้น ก็ให้ข้อมูลว่า ตนเองนั้น

ได้ทราบข้อมูลจากพลเมืองดีคนแรกให้มาช่วยเหลือในการยกรถ ให้อยู่เป็นจุดที่ไม่ทำให้จราจรติดขัด แต่กลับถูกสาวทอมคนนี้ พูดคำหยาบคายออกมา ว่า เสือกอวัยวะเพศชายอะไร และด่าทอว่าเป็นลูกโสเภณี จึงทำให้บันดาลโทสะที่ด่าท้อว่าถึงแม่ตนเองก็ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง

แต่ ณ  วันที่เกิดเหตุนั้น คุณจอยนั้น อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดแบบปุ๊บไปวนมา คนพื้นที่แถวนั้นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณจอยนั้นเมา เรื่องราวนี้ จากที่ได้มาออกโหนกระแสแล้วนั้น ก็ไม่ได้มีการตกลงเจรจากัน แบบจบ เคลียร์ทั้งสองฝ่าย ทั้งคู่ ต้องเข้าไปคุยในชั้นศาล

เนื่องจากทางของจอยนั้นไม่ยอมพูดในรายการและขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางฝ่ายคู่กรณีก็ครองที่จะ น้อมรับผิดตามกฎหมายในส่วนข้อที่ผิดจริงแต่ในส่วนของ การที่ถูกสาวทอมคนนี้กล่าวหาก็จะฟ้องกับเช่นกัน

 

สนับสนุนโดย    hoiana เวียดนาม