ช็อก หนุ่มไทย ถูกฆ่าฝังดิน มัดมือ-มัดเท้า เชื่อ ฝีมือต่างด้าวหนีเข้าเมือง 

      ช็อก หนุ่มไทย ถูกฆ่าฝังดิน เมื่อวันที่ 1 เดือนมิถุนายน ปีพ.ศ. 256  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ทุ่งลุง  จังหวัดสงขลา  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกฆ่าแล้วนำมาฝังดินเอาไว้ภายในป่า  โดยสภาพของศพนั้นถูกมัดมือมัดเท้า   ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม 

        สำหรับสถานที่พบศพนั้นถูกระบุว่าอยู่ด้านหลังของสนามกอล์ฟซึ่งตรงบริเวณดังกล่าวนั้นเป็นป่าและผู้เสียชีวิตนั้นคาดกันว่าน่าจะเป็น นาย หมัดดล บินสัน เนื่องจากญาติพี่น้องตามหาตั้งแต่วันที่ 31 เดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ 2565  ซึ่งทางญาติและชาวบ้านช่วยกันระดมกำลังตามหาตั้งแต่ช่วงเย็น  จนมาพบหลุมขนาดใหญ่อยู่กลางป่าละเมาะซึ่งจากสภาพของหลุมดังกล่าวนั้นพบว่าเพิ่งขุดมาใหม่ๆและบริเวณใกล้เคียงกัน

ก็มีรอยเลือดโดยเฉพาะตรงบริเวณหลุมดังกล่าวจึงทำให้เชื่อได้ว่าในหลุม ดังกล่าวนั้นน่าจะมีศพถูกฝังเอาไว้  และเมื่อชาวบ้านช่วยกันขุดจึงพบร่างของ นาย หมัดดล บินสัน ที่พวกเขากำลังออกตามหากันอยู่นั่นเอง  จึงได้มีการประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังจุดเกิดเหตุ 

        จากการให้ปากคำของญาติผู้เสียชีวิตระบุว่า นาย หมัดดล บินสัน หายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 31 เดือนพฤษภาคมซึ่งโดยปกติแล้วหลังจากที่นาย หมัดดล บินสัน เลิกงาน ก็มักจะออกไปหาเก็บผักมาทำอาหารเย็นทุกวันอยู่แล้วแต่ในวันดังกล่าวนั้นหลังจากที่ นาย หมัดดล บินสัน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาญาติพี่น้องก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกจึงช่วยกันออกตามหา 

      อย่างไรก็ตามสภาพศพของ นาย หมัดดล บินสัน นั้น ถูกจับมัดมือไพร่หลังและมีผ้าอุดปาก  โดยเชือกที่สำหรับใช้มัดนั้นเป็นเถาวัลย์นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณหัวถูกของแข็งตีจนยุบโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางบริเวณซีกขวา   ใกล้กับจุดบริเวณที่พบศพไม่ไกลนั้นพบร่องรอยคนอาศัยอยู่

ซึ่งมีทั้งเศษอาหารและเพิงที่สร้างขึ้นเอาไว้พักอาศัยชั่วคราว  ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านสันนิษฐานกันว่าน่าจะมีชาวต่างด้าวหนีมาหลบอาศัยอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว  แล้วปรากฏว่า นาย หมัดดล บินสัน ออกมาหาของป่าแล้วเจอกับกลุ่มแรงงานต่างด้าวนี้  

       เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่ากลุ่มชาวต่างด้าวที่หนีเข้าเมืองมานี้น่าจะกลัวว่า นาย หมัดดล บินสันจะไปแจ้งตำรวจจึงได้ตัดสินใจฆ่านาย หมัดดล บินสัน เพื่อทำการปิดปากเนื่องจากว่ากระเป๋าสะพายของผู้ตายก็ถูกฝังรวมอยู่ในหลุมศพด้วยส่วนรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ตายนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ไปงมหาในแม่น้ำซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่พบศพแล้วก็พบมอเตอร์ไซค์อยู่จริงๆซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น 

        อย่างไรก็ตามจากร่องรอยที่มีอยู่บริเวณที่ใกล้กับจุดพบศพนั้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าหลังจากที่ฆ่า นาย หมัดดล บินสัน เสร็จเรียบร้อยแล้วคนร้ายน่าจะพากันหลบหนีซึ่งเชื่อว่าใช้ระยะเวลาไม่นานน่าจะสามารถควบคุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

 

สนับสนุนโดย.    ufabet