พระเอกชาอง7 คุณเอส กันตพงศ์ วูบกลางเวลที ดีเบต

            ข่าวช๊อคสำหรับวงการบันเทิง พระเอกละครชื่อดัง รับบทบาทเป็นพิธีกร ในงานอีเว้นท์ ของช่อง 7 สี เป็นงานดีเบต  พรรคการเมืองต่างๆ ภรรยาของคุณเอส มาพูดคุยกันทางเวที

ซึ่งพระเอกคนนี้ คือคุณเอส กันตพงศ์  ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ดีเบตนักการเมือง คุณเอส กันตพงศ์  นั้น เกิดอาการวูบ กลางเวที ไม่ได้สติ หยุดหายใจไปเกือบ 20 นาที โดย ทีมแพทย์ ผู้เชียวชาญที่อยู่ใกล้เคียง ในพื้นที่นั้น ได้เข้าดูอาการเบื้องต้น และช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจ

เพื่อเป็นการ เรียกคลื่นหายใจของคุณเอส  กันตพงศ์ กลับมาเนื่องจากชีพจรนั้นหยุดเต้นไป นาน เกินกว่าปกติของคุณที่จะมีอาการวูบ ทางทีมแพทย์ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เพื่อไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อนมากกว่าเดิม จนทำให้ ณ เวทีดีเบตประชันนักการเมืองของ 7 พรรคก่อนช่วงเลือกตั้งในเดือนพฤษภาคมนี้

ทางคุณเอส กันตพงศ์  หลังจากที่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น คุณคริสติน่าภรรยา คุณเอส  กันตพงศ์ ก็ได้โพสต์ข้อความตรง Instagram ส่วนตัวขอให้ทางสามีนั้นหายเป็นปกติ

ซึ่งทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ต่างพูดไปในทางเดียวกันว่าคุณเอส กันตพงศ์ นั้น เป็นบุคคลที่แข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว และออก กำลังกายประจำ ไม่น่าจะเกิดอาการแบบนี้ขึ้นได้

เพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างก็พากันช็อคกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากพระเอกเอ็ดการตะพงนั้น ยังมีละครที่ถ่ายทำอยู่ ซึ่งกำลังจะฉายในเร็วๆนี้ แต่ต้องถูกระงับการถ่ายทำไว้ก่อน เนื่องจากคุณเอส กันตพงศ์ ล้มป่วยกระทันหัน อาการเลี้ยงหน้าเป็นห่วง

ซึ่งแพทย์ยังไม่สามารถที่จะระบุได้ว่า จะสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติเมื่อไหร่ และอาการยังน่าเป็นห่วงต้องใช้เครื่อง กระตุ้น ชีพจรให้หัวใจเต้นเป็นปกติก่อน และต้องทำให้ร่างกายแข็งแรง ถึงจะสามารถ ปฏิบัติหรือทำงานได้ตามปกติซึ่งตอนนี้ทางแพทย์ที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ก็พูดเพียงว่าอาการยังน่าเป็นห่วง

ยังต้องลุ้นวันต่อวันว่าอาการนั้นจะแย่ลงหรือดีขึ้นแต่ ณ ตอนนี้ที่อยู่โรงพยาบาลนั้นอาการมีอำนาจเป็นห่วงอย่างมากเพราะร่างกายนั้นยังไม่ค่อยตอบสนองกับเครื่องอุปกรณ์การแพทย์ ทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด 

เพื่อนๆในวงการบันเทิง ที่ สนิทและรู้จักกับคุณเอฟกันตพงศ์ก็ต่างพากันแชร์เรื่องราวและให้กำลังใจครอบครัว ของคุณเอส กันตพงศ์ว่าให้สู้และฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปให้ได้ ขอให้ทางคุณเอส กันตพงศ์ นั้น ฟื้นกลับมาร่างกายเป็นปกติ ขอให้หายเป็นปกติ

โดยเร็ววัน และรีบ ตื่นขึ้นมา ภรรยาและลูกน้อยที่กำลังน่ารักอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ และยังเป็นกำลังใจให้กับคุณคริสติน่า ภรรยาของ คุณเอส กันตพงศ์ ด้วย และก็เป็นกำลังใจ

 

สนับสนุนโดย    เว็บหวยดี